Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Muốn hát karaoke miễn phí thì vào đây

OkeOke.Net là một phần mềm karaoke miễn phí, bạn cũng có thể sử dụng nó như là một chương trình quản lý phương tiện truyền thông (hoặc VOD). Ứng dụng có thể chạy hầu như trên bất kì hệ điều hành Microsoft Windows. Chương trình này được đảm bảo không chứa đựng virus, phần mềm độc hại hoặc bất kì loại plugin quảng cáo nào. Nó có một cơ sở dữ liệu địa phương để lưu trữ tất cả thông tin truyền thông, và MPlayer được sử dụng cho việc phát lại  phương tiện truyền thông. Các tính năng và chi tiết chính của chương trình được giải thích như sau.



Môi trường điều hành
- Ứng dụng được phát triển dựa trên nền tảng Microsoft .Net (phiên bản 3.5 sp1). Chương trình hỗ trợ các hệ điều hành Microsoft Windows mới hơn Windows 2000 ví dụ như Windows XP, Server 2003, Vista, Server 2008 R1 và R2 và Windows 7. Đối với Windows 7, SP1 Net 3.5 được cài đặt sẵn.
Dễ dàng sử dụng
- Chương trình cung cấp chức năng tìm kiếm phong cách google,chỉ cần gõ các từ khóa và nó sẽ bắt đầu tìm kiếm một cách tự động. Các từ khóa cũng hỗ trợ giấu các ký tự bao gồm? (đối với ký tự đơn) và * (đối với bất kì chuỗi). Nó cũng cung cấp trình điều khiển từ xa mạnh mẽ, bạn có thể chọn các bài hát và kiểm soát danh sách nhạc từ xa bằng cách sử dụng trình duyệt web của smartphone của bạn.
Phát lại phương tiện truyền thông
- Ứng dụng sử dụng MPlayer để chơi các tập tin truyền thông. Trong ứng dụng, bạn có thể chọn track/kênh audio hoặc điều chỉnh mức độ audio, …MPlayer là một công cụ tuyệt vời, nó có thể chơi hầu như bất kì loại tập tin truyền thong nào và cung cấp các chức năng rất mạnh mẽ để tinh chỉnh các tùy chọn phát lại, chẳng hạn như chọn track/kênh audio, điều chỉnh mức độ audio mà rất hữu ích cho mục đích karaoke. Một tính năng tuyệt vời khác là MPlayer không dựa trên bất cứ codec nào được cài đặt trên máy tính của bạn, nó đã tích hợp trước codec phổ biến và cung cấp nhiều codec khác trong thư mục đang chạy của nó. Điều này làm cho các ứng dụng dễ dàng hơn để di chuyển trong một ổ cứng gắn ngoài. MPlayer là một dự án mã nguồn mở, do đó nó được cung cấp miễn phí cho người dùng.
Quản lí tập tin phương tiện truyền thông
- Ứng dụng sử dụng một cơ sở dữ liệu SQL ce để lưu trữ tất cả thông tin tập tin media và các dữ liệu người dùng, ví dụ như gắn thẻ tag. Các tập tin cơ sở dữ liệu thường là khoảng 2-10MB, và nó cũng không cần cài đặt với ứng dụng. OkeOke.Net cung cấp tìm kiếm phong cách google cho bạn nhanh chóng xác định vị trí bài hát hoặc bộ phim mà bạn muốn chơi. Bạn có thể tìm kiếm theo một phần của tên bài hát, tên ca sĩ, hoặc các từ viết tắt của chúng. Bạn cũng có thể tạo/áp dụng các thẻ tag đến các bài hát và các tập tin media để thuận tiện việc tìm kiếm.
Ghi âm và chia sẻ
- Sau khi bạn thiết lập đúng thiết bị âm thanh của bạn, bạn có thể ghi lại các bài hát của riêng bạn bằng cách sử dụng ứng dụngnày. Một khi bạn đã hát xong,một bài hát được ghi lại (mp3) sẽ được lưu vào thư mục được lập cấu hình trước của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tạo một tài khoản trực tuyến và upload bài hát lên máy chủ web của okeoke.net. Sau đó, bạn có thể chia sẻ bài hát đó với bạn bè của bạn một cách thoải mái.

* Phiên bản mới 2.3.3 hỗ trợ các định dạng tập tin midi, kar và mp3+g.
Tải phần mềm OkeOke.Net karaoke v2.3.3 tại đây:
hoặc


Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ Số Lê Vũ
Địa Chỉ: 258A Tân Thới Hiệp 07, F.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh.
Văn phòng: 144 Trần Hưng Đạo, F.Nguyễn Cư Trinh, Q.1
Điện Thoại: (08)62.77.44.68

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét