Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Doanh số tablet 2013 của Apple và Samsung gấp đôi các hãng còn lại


Trang DigiTimes cho biết, con số ước đoán này do các hãng sản xuất tấm nền LCD TFT của Đài Loan tiết lộ nên được cho là khá chính xác. Nguồn tin từ những hãng phần cứng này cho rằng, hai hãng khổng lồ Apple và Samsung dự kiến sẽ xuất xưởng tổng cộng 110 triệu máy tính bảng trong năm nay, cao hơn gấp hai lần so với 50 triệu máy của các nhà cung cấp khác như Microsoft, Asus, Sony và BlackBerry.
tablet-jpg-1367592379_500x0.jpg
Apple và Samsung vẫn thống lĩnh thị trường tablet. Ảnh: MyTechTeam.
Hầu hết các hãng gia công sản xuất phần cứng đều ở Trung Quốc và dự kiến sẽ cung cấp một số lượng đơn hàng rất lớn cho những hãng sản xuất tấm nền màn hình của Đài Loan trong quý II/2013.
Các hãng như AU Optronics, Innolux Corporation và Chunghwa Picture Tubes được cho là sẽ có mức lợi nhuận tăng trưởng mạnh do doanh số tablet tăng cao trong năm nay.
Theo thống kê gần đây của hãng nghiên cứu thị trường IDC, doanh số tablet toàn cầu trong quý I/2013 đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Cũng theo kết quả của IDC, trong khi hãng công nghệ Apple đến từ Mỹ giữ vị trí quán quân trên thị trường tablet và iPad là mẫu tablet bán chạy nhất, thì đối thủ Samsung của Hàn Quốc lại dẫn đầu “đội quân” Android và chiếm vị trí thứ 2. Các thương hiệu khác vẫn có mức tăng trưởng mạnh, đặc biệt là dòng tablet giá rẻ.

Tags: may in nhiet , may in nhiet gia re, phan mem tinh tien, phan mem quan ly karaoke


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét