Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Sắp có thêm laptop cảm ứng Windows 8 dưới 10 triệu đồng

TTCN - Từ nay đến cuối năm sẽ có thêm một số hãng máy tính tung ra sản phẩm cảm ứng sử dụng hệ điều hành Windows 8 có giá bán dưới 10 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Những laptop cảm ứng chạy Windows 8 hiện chủ yếu có giá trên 10 triệu đồng
Tại sự kiện TechDay 2012 do Microsoft tổ chức tại Hà Nội sáng nay, ngày 21/11, trao đổi với ICTnews về hệ điều hành Windows 8 sau gần 3 tuần được ra mắt chính thức tại Việt Nam, ông Vũ Minh Trí – Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam cho hay, Windows 8 đang được chào đón tích cực tại thị trường Việt Nam nhờ giao diện thân thiện dễ sử dụng, tính năng công nghệ cao hoàn toàn khác biệt so với các hệ điều hành từ trước tới nay.
Cụ thể, đó là hàng loạt tính năng như cho phép hỗ trợ người dùng nhiều đối tượng sử dụng thiết bị từ cảm ứng hoặc không cảm ứng, đến máy tính dùng bàn phím, chuột truyền thống đều thuận tiện trong công việc và giải trí, có thể nâng cao khả năng bảo mật, tiếp cận và quản lý ứng dụng, dữ liệu; kết nối bạn bè thông qua mạng xã hội nhanh chóng, dễ dàng…
Microsoft chưa thống kê chi tiết, song ông Trí nhấn mạnh hệ điều hành Windows 8 đang được đón nhận rộng rãi, đặc biệt là trên máy tính, tablet trang bị công nghệ màn hình cảm ứng – xu thế phát triển công nghệ tất yếu trong tương lai.
Các sản phẩm chạy Windows 8 "hút" khách tham quan tại TechDays 2012
Cũng theo đại diện Microsoft, hiện đã có 12 nhà sản xuất thiết bị lớn như Asus, Samsung, Acer, HP, Lenovo… tung sản phẩm laptop, tablet sử dụng hệ điều hành Windows 8 ra thị trường, tróng đó có đến vài chục thiết bị cảm ứng đang được bán tại Việt Nam, đem lại sự lựa chọn phong phú cho người dùng.
Microsoft trình diễn "bữa tiệc" công nghệ đa sắc tại Hà Nội
Nhận định với ICTnews về thị trường này trong thời gian tới, ông MaiSean Cang - Tổng Giám đốc Intel Việt Nam cho hay, hiện đang có 2 - 3 hãng hợp tác với Intel để có thể tung ra sản phẩm màn hình “chạm” với giá dưới 10 triệu đồng. Nếu nhanh, khoảng cuối năm 2012 sẽ tung sản phẩm ra thị trường.
Và liên quan đến thị trường laptop trang bị màn hình cảm ứng, theo thông tin ICTnews tìm hiểu được, hiện laptop màn hình cảm ứng đang được rao bán khá nhiều tại thị trường Việt Nam với giá từ trên 8 triệu đồng cho tới ngoài 20 triệu đồng.
Trong đó, đáng chú ý là hiện nay riêng phân khúc giá dưới 10 triệu đồng mới chỉ có sản phẩm Asus là VivoBook X202E dòng CT141H và CT044H trang bị bộ vi xử lý lõi kép (giá bán từ 8,59 – 8,7 triệu đồng tùy nơi).
Mang thông điệp “Kỷ nguyên mới của công nghệ” (A new Era of Technology), TechDays 2012 được tổ chức tại Hà Nội là sự kiện nối tiếp TechDays 2012 tại TP.HCM diễn ra đầu tháng 11/2012 để Microsoft giới thiệu Windows 8 - hệ điều hành được mong đợi nhất trong năm tới các chuyên gia, người yêu thích công nghệ và khách hàng tại thị trường Việt Nam.
Nguồn: internet
Tags: phan mem quan ly karaoke, phan mem quan ly cafe, phan mem tinh tien, man hinh cam ung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét