Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Trích xuất các tập tin âm thanh với WinX DVD Ripper Platinum miễn phí

TTCN - Digiarty Software là một trong những nhà sản xuất chuyên cung cấp các phần mềm hỗ trợ cho các thiết bị đa phương tiện như WinX HD Video Converter Deluxe, WinX iPhone Video Converter, WinX Blu-ray Decrypter, WinX Bluray DVD iPhone Ripper v.v... Và WinX DVD Ripper Platinum là một trong số đó, bộ công cụ được bán với giá 35.95 USD nhưng bạn vẫn có thể sở hữu nó hoàn toàn miễn phí thông qua chương trình khuyến mãi của Digiarty ...
Nhà phát hành : Digiarty Software
Giấy phép : Miễn phí từ Digiarty Software
Dung lượng : 27MB/Windows 98/NT/2000/2003/XP/Vista/7/8
Yêu cầu phần cứng
Bộ vi xử lý 1GHz Intel/AMD
Bộ nhớ RAM tối thiểu 256MB
Card đồ hoạ tối thiểu 256MB
Ổ đĩa cài đặt còn trống 100MB
Đầu đọc DVD-ROM
Để sở hữu WinX DVD Ripper Platinum, bạn truy câp tại đây > Get License Code > sao chép mã kích hoạt từ hộp thoại xuất hiện và nhấn vào đường dẫn tải công cụ về cài đặt và sử dụng.
Lưu ý : Bạn phải sử dụng mã giấy phép được cung cấp để kích hoạt công cụ trước ngày 28/11/2012, sau thời gian này mã giấy phép sẽ không còn hiệu lực sử dụng.
Sau khi cài đặt xong WinX DVD Ripper Platinum xuất hiện cùng với hộp thoại kích hoạt, sao chép mã kích hoạt vừa lưu lại dán vào khung License code > Activate > Hộp thoại thông báo đã đăng ký thành công > OK. 
Và công cụ đã sẵn sàng giúp bạn trính xuất các tập tin âm thanh, video ra đĩa DVD để lưu lại với các định dạng AVI, DVD MP4, H.264, MPEG, WMV, MOV, FLV, 3GP v.v... Công cụ cũng có thể chuyển đổi các tập tin âm thanh, video sang các định dạng phù hợp để chơi trên iPhone, iPad, iPod, Apple TV, Android, Surface Tab, Galaxy Tab, HTC, Samsung v.v...
Theo: Internet
Tags: phan mem quan ly karaoke, phan mem quan ly cafe, phan mem tinh tien, man hinh cam ung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét